Giảm cân với bài tập chạy bộ mỗi ngày

May cho bo tại Da Nang

Thói quen chạy bộ hằng ngày sẽ giúp bạn luôn năng động, phấn chấn và phòng ngừa rất nhiều các nguy cơ bệnh tật như đau tim, đột quỵ, thậm chí ung thư… Ngoài việc trên, chạy bộ hằng ngày là phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn. (Chúng ta có thể chạy bộ bằng MÁY CHẠY BỘ trong nhà hoặc Chạy bộ ngoài công viên). Chúng ta chỉ cần siên năng tập và ăn uống đúng đủ thì sẽ giảm cân một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, Chúng ta không phải ai cũng đã chạy bộ một cách đúng nhất. Cùng thể thao Đà Nẵng tìm hiểu về phương pháp chạy bộ giảm cân hiệu quả nhé.

I. Khởi động để chạy tốt hơn

1. Chạy nâng cao đùi

  • Chạy với tư thế khuỷu đầu gối vuông góc.

2. Ngồi căng cơ

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Bước chân trái lên trước, dần dần hạ dần đầu gối chân phải xuống đất. Đùi ở vị trí song song với mặt đất, góc 90 so với cơ thể. Hai tay chống hông. Dần dần đưa người lên, trở về vị trí ban đầu
  • Bước 3: Đổi bên và làm tương tự.

II. Chạy đúng cách và đủ khối lượng

Chạy khởi động tầm 500m đầu tiên. Sau đó chạy nhanh dần. Trong quá trình chạy phải kết hợp nhịp thở đều. Không được dưng đột ngột. Không ngồi xuống đột ngột.

Và kết thúc phải đi bộ chậm dần.

III. Tham khảo shop bán MÁY CHẠY BỘ tại Đà Nẵng

Cửa hàng thể thao Đà Nẵng, chuyên cung cấp phân phối máy chạy bộ trong nhà. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CỬA HÀNG THỂ THAO ĐÀ NẴNG
Điạ chỉ:
      629/6 Trường Chinh, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
Hotline:     093.1111.237 – 0914.666.237
Email:        thethaodanang1114@gmail.com
Website :   www.thethaodanang.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo